HÌNH THỨC THANH TOÁN VÀ GIAO HÀNG

1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

- Khách hàng ở khu vực nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ được miễn phí vận chuyển đến tận nơi khi đơn hàng thỏa điều kiện trên 300.000đ, bằng 2 phương thức là người vận chuyển trực tiếp và bưu điện sau khi nhận hàng thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.
- Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

- Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh chính sách hỗ trợ vận chuyển khi đơn hàng trên 800.000đ bằng phương thức gửi bưu điện và sử dụng dịch vụ COD ( thu hộ ) từ các đối tác nhà vận chuyển với CacaoMi, nhận hàng thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.
- Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh sẽ không được hỗ trợ vận chuyển khi đơn hàng dưới 800.000đ. Khách hàng sẽ trực tiếp thanh toán phí vận chuyển và phí COD tùy theo dich vụ mà khách hàng lựa chọn sử dụng khi đã trao đổi với nhân viên bán hàng,nhận hàng thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.
- Ngoài ra khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của CacaoMi (Khách hàng sẽ tiết kiệm được phí COD-Thu Hộ)
- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng và dịch vụ vận chuyển mà khách hàng đã thỏa thuận với CacaoMi thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ đối với những khu vực nột thành HCM, và thời gian lâu hơn đối với khu vực ngoại thành HCM và các tỉnh.
- Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 2 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi số hotline 0907 670 339 để được tư vấn chi tiết.

3 – Mua hàng và thanh toán trực tiếp tại shop:

- Khách hàng gọi điện thoại đặt hàng trước sau đó liên hệ trực tiếp đến địa chỉ shop lấy hàng.
- Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 06 giờ, và được giữ lại tại shop không quá 24 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.
- Sau thời gian đó ,nếu khách hàng không đến nhận sản phẩm Shop sẽ chuyển ngược sản phẩm đó cho đơn hàng khác nếu như sản phẩm đó có đơn hàng phát sinh.

4 - Phí vận chuyển :

- Phí vận chuyển: Miễn phí hoàn toàn nếu thỏa điều kiện mức giá của CacaoMi giao hàng qua nhân viên, hoặc qua đối tác vận chuyển là công ty có ký hợp đồng cùng CacaoMi

5 - Các trường hợp khác:

- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với CacaoMi. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng CacaoMi bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của CacaoMi.
- Nếu đơn vị vận chuyển Khách hàng chọn xa khu vực của shop thì việc giao hàng ra nhà vận chuyển của khách hàng sẽ phát sinh thêm phí.

go-top