TIN TỨC

Vì sao nên dùng Bột Cacao nguyên chất 100% trong pha chế?

02/04/2024

Vì sao nên dùng bột cacao nguyên chất trong pha chế? Hiện nay, khi bước vào quán cafe hay nhà hàng, chúng ta sẽ có rất nhiều lựa chọn nước uống với nhiều công thức pha chế khác nhau.

Nhưng các loại nước uống sử dụng bột cacao để pha chế chưa bao giờ mất đi vị thế trong lòng khách hàng bởi những tác dụng về dinh dưỡng và khả năng kháng bệnh cực kỳ tốt của nó.

Hiểu được giá trị của cacao, các cơ sở kinh doanh cafe, nhà hàng luôn dành cho cacao và các sản phẩm pha chế từ cacao một vị trí đặc biệt trong danh sách đồ uống của mình.

Vì sao nên sử dụng Bột cacao nguyên chất trong pha chế
Vì sao nên dùng Bột Cacao nguyên chất 100% trong pha chế?

Vậy nên dùng loại cacao nào trong pha chế?

Trong bài viết này CacaoMi sẽ phân tích tại sao nên dùng bột cacao nguyên chất trong pha chế khi kinh doanh Cafe, Nhà hàng.

Hi vọng sẽ là những lời khuyên bổ ích cho các chủ quán đã và sắp bắt đầu kinh doanh loại hình dịch vụ này.

Vì sao nên dùng Bột Cacao nguyên chất trong pha chế

Cacao nguyên chất giữ được hương vị ban đầu thơm ngon vốn có của nó

Để giữ chân khách hàng thường xuyên đến với cửa hàng, bạn cần có một sản phẩm chất lượng, và để làm được điều này thì nguyên liệu pha chết là một yếu tố quyết định.

Chuỗi cafe Trung Nguyên đã rất thành công với sản phẩm cafe nguyên chất của mình khi áp dụng nguyên tắc này vào cách kinh doanh của họ.

Đối với các loại nước uống được pha chế từ cacao củng vậy, bột cacao nguyên chất không chỉ giữ nguyên được hương vị thơm ngon vốn có của nó, mà còn mang lại cảm giác đang được trải nghiệm một món đồ uống đơn giản nhưng chất lượng giữa muôn vàn loại đồ uống với những công thức pha chế phức tạp.

Không phải khách hàng nào cũng uống được bột cacao đã pha trộn các chất phụ gia

Bạn không thể biết khách hàng của bạn có thể gặp dị ứng với những chất phụ gia nào ? Rất nhiều khách hàng không thể uống được các loại nước uống có trộn lẫn các nguyên liệu phụ gia, bột độn, hương liệu …

Bạn sẽ tránh được trường hợp khách hàng phàn nàn vì sử dụng bột cacao đã qua pha trộn dẫn đến tình trạng mất khách hàng, tệ hơn là những hệ lụy liên quan đến sức khỏe của họ khi sử dụng bột cacao nguyên chất 100%.

Bởi vì cacao nguyên chất không những không có các tác dụng xấu đối với sức khỏe mà còn giúp bổ sung các chất dinh dưỡng, chống lại các bệnh tim mạch, tăng huyết áp.

Việc sử dụng bột cacao nguyên chất trong pha chế giúp bạn yên tâm đáp ứng được nhu cầu của đại đa số các đối tượng khách hàng mà không lo các vấn đề phát sinh.

Sử dụng bột cacao nguyên chất trong pha chế giúp tiết kiệm chi phí

Bạn đừng nghĩ rằng mua bột cacao nguyên chất giá rẻ, qua pha trộn sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, vì nếu sử dụng nguồn nguyên liệu này buộc phải bổ sung thêm các chất phụ gia giúp gia tăng hương vị … qua đó làm tăng chi phí hơn chưa kể các phát sinh khác trong khâu bảo quản …

Khi sử dụng bột cacao nguyên chất để pha chế, chúng ta vẫn yên tâm đảm bảo được hương vị thơm ngon vốn có của nó mà không cần phải thêm các hương liệu bên ngoài vào qua đó giúp tiết kiệm một khoảng chi phí không hề nhỏ.

Kết luận

Vì sao nên dùng Bột cacao nguyên chất trong pha chế? Nội dung bài viết đã giúp bạn trả lời câu hỏi này một cách đầy đủ nhất.

Hi vọng đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Thông tin được biên tập bởi: https://cacaomi.vn/

4.5/5 - (2 bình chọn)

Chuyên cung cấp, phân phối, sỉ, lẻ bột cacao nguyên chất 100% và các sản phẩm liên quan đến cacao: bột cacao sữa, cacao nibs, bơ cacao, cacao mass, bột cacao giảm cân, nguyên liệu cacao dùng cho pha chế làm bánh, làm chocolate, bánh Biscotti, mỹ phẩm... CacaoMi luôn đặt tiêu chí AN TOÀN THỰC PHẨM lên hàng đầu, chúng tôi tự hào về nguồn nguyên liệu cacao chất lượng hơn hẳn so với những nơi khác. CacaoMi đảm bảo KHÔNG pha trộn, KHÔNG chất bảo quản, KHÔNG chất phụ gia. SẠCH không chỉ trong quá trình rang, xay, mà còn sạch từ nguồn nguyên liệu, từ việc chọn giồng, chăm sóc.

Bên cạnh đó, Cacao Mi còn cung cấp các dịch vụ gia công đóng gói bao bì với chất lượng tốt nhất, chi phí tiết kiệm tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước.

Liên hệ

  • Hotline:
    0907 670 339
  • Website:
    www.cacaomi.com www.cacaomi.vn
  • Email:
    botcacaomi@gmail.com

Kết nối

Nhận bản tin

    Công Ty TNHH SX TM XNK CASA
    Số đăng ký kinh doanh 0314491479 do Sở kế hoạch và đầu tư Tp.Hồ Chí Minh cấp ngày 03/07/2017
    Địa chỉ ĐKKD 439/34/18 Cây Trâm, P.8, Gò Vấp, Tp.HCM
    CN2: 29/27 Song Hành (cty Casa đối diện Viettel), phường Tân Hưng Thuận, Q12.
    CN1: 51 Tân Thới Nhất 21, Tân Thới Nhất, Q12 (đã dời về CN2)